Câu hỏi thường gặp

Câu 1: Tôi sợ Dochoigiare.vn sẽ gửi sản phẩm có chất lượng không tốt?

Với uy tín trên 10 năm, MSmobile đã tạo được niềm tin đối với rất nhiều khách hàng, kể cả đối với những khách ở xa. Ngoài ra, Dochoigiare còn có thêm các chính sách sau để mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

- Khách hàng có quyền trả lại sản phẩm và đổi sang sản phẩm khác, hoặc nhận lại toàn bộ số tiền nếu sản phẩm nhận được sản phẩm có hình thức và chất lượng không đúng như cam kết.

- Sản phẩm được Dochoigiare kiểm tra lại kĩ càng lần hai, trước khi đóng gói chuyển đi cho khách hàng. Chế độ bảo hành cho khách hàng mua từ xa vẫn được áp dụng như khách hàng mua trược tiếp (không tính thời gian vận chuyển). 


Câu 2: Tôi sợ Dochoigiare nhận tiền rồi mà không gửi hàng! 

Đây là rủi ro không thể xảy ra với khách hàng khi mua hàng tại Dochoigiare, bởi những lý do sau:

- Dochoigiare là một thương hiệu Uy Tín trong hơn 10 năm và được rất đông khách hàng ủng hộ hàng ngày. Vì vậy, Chúng Tôi luôn cố gắng hết sức để giữ vững sự uy tín cho thương hiệu này. Vì vậy  việc "Lừa Đảo" khách hàng là điều không bao giờ có ở Dochoigiare.

- Khách hàng có đầy đủ các bằng chứng (thông tin đặt hàng, thông tin chuyển khoản) để nhờ pháp luật can thiệp, nếu Dochoigiare có hành vi Lừa Đảo, nhần tiền mà không gửi hàng cho khách hàng.

 

Câu 3: Tôi sợ hàng bị mất hoặc hỏng hóc trong lúc vận chuyển.

Dochoigiare chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất kì rủi ro nào trong lúc vận chuyển. Trong trường hợp hàng bị thất lạc, hoặc bị vỡ hay vào nước. Dochoigiare sẽ đổi ngay (miễn phí) cho khách hàng một sản phẩm mới tương đương.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng kiểm tra gói hàng đảm bảo: Còn niêm phong, không bị ngấm nước, không bị móp méo. Nếu có bất kì dấu hiệu bất thường nào, bạn vui lòng không nhận hàng và liên hệ với Dochoigiare ngay để được đổi mới sản phẩm khác.

0.18303 sec| 1557.727 kb